27.000 cuốn sách “Hiểu về trái tim” đã được bán

(GNO-TP.HCM): Chương trình Hiểu về trái tim giai đoạn 2010-2015 do Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim (thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM) vừa sơ kết đợt 1 vào ngày 16-12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM).

Ông Mai Quyền Linh, Chủ tịch Chi hội cho biết: Tính đến thời điểm này, chương trình đã bán ra 27.000 cuốn sách Hiểu về trái tim (tác giả Minh Niệm). Lợi nhuận thu được từ cuốn sách cùng với sự tài trợ của các mạnh thường quân, chương trình đã phối hợp Heart Beat Việt Nam-VinaCapital Foundation phẫu thuật tim cho 100 em.

WTT (2).JPG
Quý sư cô cùng tham gia
chương trình sơ kết Hiểu về trái tim lần 1

Ngoài ra, chương trình còn đóng góp cho các hoạt động từ thiện khác như ủng hộ 200 triệu đồng và 1.000 cuốn sách Hiểu về trái tim cho chương trình “Trái tim trẻ thơ” của Báo Thanh Niên, phối hợp với Tổ chức Operation Smile phẫu thuật hở hàm ếch cho 6 em có hoàn cảnh khó khăn, tặng 700 phần quà cho các em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn ở Q.3; tặng quà cho đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình…

Đặc biệt, diễn viên Chi Bảo, Giám đốc Chương trình đã có cuộc giao lưu, nói chuyện với sinh viên, bạn trẻ tại 16 trường đại học và trung tâm văn hóa tại TP.HCM.

WTT (1).JPG

Được biết, năm 2011 Chương trình “Hiểu về trái tim” sẽ tiếp tục với các hoạt động phát hành sách Hiểu về trái tim phiên bản tiếng Nhật, giao lưu với nghệ sĩ, đồng hành cùng sinh viên…

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Thông tin hàng ngày