1.373 em học sinh tham dự lễ hội trăng rằm

GNO - Chiều qua, 30-9, tại thiền viện Minh Đức (X.Tân Hòa, H.Tân Thành, BR - VT) đã diễn ra lễ hội trăng rằm cho các em học sinh thuộc độ tuổi thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã Tân Hòa.

Lễ hội do UBND xã Tân Hòa, thiền viện Minh Đức phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

_DSC0343.JPG

Múa lân sư

Lễ hội thu hút 1.373 em học sinh thuộc các trường mẫu giáo, Tiểu học Văn Lang, THCS Trưng Vương và trẻ em khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn của 4 thôn: Phước Thành, Phước Hiệp, Phước Tấn và Phước Long trên địa bàn xã Tân Hòa.

Tại đêm lễ hội trăng rằm, các em được đội lân sư xã Tân Hòa trình diễn với các màn múa biểu diễn nghệ thuật; thi đố vui; văn nghệ do các anh chị sinh viên thuộc đội Công tác xã hội trường ĐHBK TP.Hồ Chí Minh và những tiết mục văn nghệ dễ thương, hồn nhiên do chính các em đăng ký biểu diễn.

Thay mặt Ban Tổ chức, ông Phạm Đình Bá Linh, Phó CT UBND xã Tân Hòa phát biểu cho biết: “Dù có khó khăn hay bận rộn thế nào đi nữa thì hàng năm chính quyền địa phương cũng sẽ phối hợp các đơn vị duy trì tổ chức lễ hội trăng rằm cho các cháu để các cháu có được những năm tháng tuổi thơ vui tươi, phấn khởi”.

_DSC0410.JPG

Biểu diễn văn nghệ phục vụ các bạn

IMG_5722.JPG
Các em học sinh tham gia lễ hội trung thu

Tại lễ hội 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học được nhận học bổng của Công ty Cổ phần Vật tư Y tế Hồng Thiện Mỹ trao tặng, mỗi suất học bổng trị giá 400.000 đồng.

Tham gia lễ hội, mỗi em thiếu nhi được nhận một phần quà  gồm: tập trắng, bánh trung thu, kẹo, sữa, lồng đèn... Tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Như Chiếu - Đồng An

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Thông tin hàng ngày