Đắk Lắk: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh thông qua nhân sự dự kiến nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 60 vị

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh sẽ tổ chức đại hội vào cuối tháng 9-2022
Ban Trị sự Phật giáo tỉnh sẽ tổ chức đại hội vào cuối tháng 9-2022
0:00 / 0:00
0:00
GNO - Theo đó, Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027, vào chiều 1-8, tại Văn phòng Ban Trị sự - Sắc tứ Khải Đoan.

Hòa thượng Thích Châu Quang, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk chủ trì buổi họp, cùng chư tôn đức Ban Thường trực, các ban chuyên môn.

Hòa thượng Thích Châu Quang chủ trì buổi họp của Ban Thường trực

Hòa thượng Thích Châu Quang chủ trì buổi họp của Ban Thường trực

Tại buổi họp, Đại đức Thích Minh Phương, Quyền Chánh thư ký triển khai kế hoạch tổ chức đại hội, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Tổ chức Đại hội và thông qua danh sách nhân sự dự kiến giới thiệu vào Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 60 thành viên.

Chư tôn đức đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm kiện toàn các nội dung của kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh, dự kiến thời gian tổ chức vào cuối tháng 9-2022, với khoảng 450 đại biểu tham dự bao gồm: Lãnh đạo Trung ương GHPGVN, Ban Trị sự các tỉnh thành lân cận, thành viên Ban Trị sự tỉnh, các ban trực thuộc, Ban Trị sự các huyện, thị xã, thành phố và các cấp chính quyền, đoàn thể trung ương, địa phương.

Đóng góp xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội

Đóng góp xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội

Đúc kết tại buổi họp, Hòa thượng Thích Châu Quang tin tưởng chư tôn đức Tăng Ni tỉnh nhà trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp cùng nhau nỗ lực xây dựng Phật giáo tỉnh nhà ngày càng khởi sắc, để thúc đẩy công tác tổ chức Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ VIII (2022-2027) thành công tốt đẹp.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Ảnh: Phùng Anh Quốc

Đức Phật dạy lìa xan tham

NSGN - Chữ “xan tham” là cách dịch của Thầy Minh Châu, với chữ xan là keo kiệt, và tham là tham muốn. Cả hai chữ xan và tham đều có nghĩa gần nhau, đều là chấp có cái gì là “ta” và “của ta” và “muốn gì cho ta”.

Thông tin hàng ngày