Nhóm Tim yêu thương tặng quà tết cho người vô gia cư

Món quà bất ngờ trong đêm được thành viên "Tim yêu thương" trao tặng
Món quà bất ngờ trong đêm được thành viên "Tim yêu thương" trao tặng
0:00 / 0:00
0:00
GNO - Tối 31-1, nhóm thiện nguyện Tim yêu thương, được sự hướng dẫn của các Tăng Ni sinh Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM đã trao 300 phần quà cho bà con vô gia cư tại Sài Gòn.

Mỗi phần quà gồm 2 bịch sữa, 2 khẩu trang, 1 ổ bánh mì ngọt, 1 ly mì, 1 ổ bánh mì chay, 1 chai dầu xức, 1 bao lì xì 50 ngàn đồng. Tổng kinh phí chương trình hơn 30 triệu đồng.

Theo các thành viên của nhóm, chương trình thực hiện với tâm nguyện chia sẻ với những người không nhà cửa, để họ có niềm vui trước thềm xuân.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Chư tôn đức Ban Trị sự tỉnh dâng hương anh hùng, liệt sĩ Nghĩa trang Đồi 82, xã Tân Biên

Tây Ninh: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Đồi 82, xã Tân Biên

GNO - Chiều 21-12, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Tây Ninh phối hợp chính quyền tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm trước hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia đưa về nước đợt 1, giai đoạn XXV (mùa khô 2025-2026) nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn làm Trưởng ban Ban Chỉ đạo Trung ương Đại hội đại biểu Phật giáo cấp tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2026-2031 - Ảnh: Đăng Huy

Danh sách Ban Chỉ đạo Trung ương Đại hội đại biểu Phật giáo cấp tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2026-2031

GNO - Thông tin từ Văn phòng Trung ương GHPGVN cho Báo Giác Ngộ biết, Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Chủ tịch Hội đồng Trị sự vừa ấn ký Quyết định số 484/QĐ-HĐTS thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương Đại hội đại biểu Phật giáo cấp tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2026-2031.
Giác Ngộ - điểm lặng cần thiết trong truyền thông

Giác Ngộ - điểm lặng cần thiết trong truyền thông

GNO - Thách thức lớn trong truyền thông ngày nay không còn nằm ở việc thiếu thông tin mà ở cách thông tin được chuyển tải. Ai cũng muốn được nghe thấy, được chú ý, được phản hồi nhanh,... Thông tin vì thế không chỉ chạy đua với thời gian mà còn chạy đua với cảm xúc.

Thông tin hàng ngày