Tân Ban Trị sự PG TP.HCM có 53 ủy viên chính thức

GNO - Với đa số ý kiến đồng thuận, phiên trù bị Đại hội VIII PG TP.HCM đã thông qua danh sách nhân sự dự kiến tân Ban Trị sự Phật giáo TP nhiệm kỳ 2012-2017.

Công tác biểu thông qua danh sách nhân sự tân Ban Trị sự diễn ra khá nhanh chóng và thuận lợi vào cuối buổi làm việc chiều nay (26-9) của phiên trù bị Đại hội.

wwwH8 (2).JPG
wwwH8 (1).JPG

HT.Thích Thiện Tánh công bố danh sách dự kiến tân Ban Trị sự - Ảnh: Vũ Giang

Thay mặt Tiểu ban Nhân sự, HT.Thích Thiện Tánh, Trưởng Tiểu ban trình bày danh sách dự kiến thành phần nhân sự tân Ban Trị sự. Ngay sau đó, HT.Thích Trí Quảng lấy ý kiến biểu quyết trước Đại hội và toàn thể đại biểu đã thống nhất thông qua danh sách.

Với kết quả này, tân Ban Trị sự Phật giáo TP.HCM nhiệm kỳ 2012-2017 sẽ có 53 ủy viên chính thức, gồm 25 ủy viên thường trực và 28 ủy viên không thường trực. Ngoài ra còn khoảng 20 ủy viên dự khuyết Ban Trị sự chưa được công bố.

wwwH8 (3).JPG

Toàn cảnh Đại hội - Ảnh: Vũ Giang

wwwH8 (4).JPG

Tân Ban Trị sự họp phiên đầu tiên - Ảnh: Vũ Giang

Ngay sau khi được thông qua, tân Ban Trị sự đã họp phiên đầu tiên với sự tham dự của đại diện Hội đồng Trị sự, các cơ quan, ban ngành thành phố để đề cử các chức danh Ban Trị sự. Việc đề cử này sẽ được công bố vào phiên chính thức của Đại hội vào ngày mai 27-9.

wwwH8 (5).JPG

Chư tôn đức và đại diện các ban, ngành phát biểu về đề cử các chức danh tân Ban Trị sự - Ảnh: Vũ Giang

wwwH8 (6).JPG

Cũng trong buổi làm việc chiều nay 26-9 của phiên trù bị, toàn thể đại biểu đã lắng nghe công bố danh sách và số lượng đại biểu tham dự Đại hội; thông qua nội quy, chương trình phiên chính thức Đại hội. Đồng thời thông qua danh sách cung thỉnh Ban Chứng minh, Đoàn chủ tọa, Ban Thư ký, Ban Kiểm soát đại hội.

>>> Xem thêm hình ảnh về phiên trù bị Đại hội

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Ảnh: Phùng Anh Quốc

Đức Phật dạy lìa xan tham

NSGN - Chữ “xan tham” là cách dịch của Thầy Minh Châu, với chữ xan là keo kiệt, và tham là tham muốn. Cả hai chữ xan và tham đều có nghĩa gần nhau, đều là chấp có cái gì là “ta” và “của ta” và “muốn gì cho ta”.

Thông tin hàng ngày