4.280 phần quà cứu trợ cho người nghèo các tỉnh miền Trung và Tây nguyên

(GNO-TPHCM): Từ ngày 21 đến 23-10, Phân Ban Đặc trách Ni giới T.Ư do Ni sư TN.Huệ Từ, Tổng thư ký Phân ban làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gồm lương thực, quần áo, tiền mặt cho gia đình nghèo bị ảnh hưởng lũ lụt các tỉnh miền Trung
chuni.gif

Quang cảnh đồng bào đến nhận quà

 

Đoàn đã tặng 700 phần quà tại tỉnh Quảng Ngãi, 910 phần quà tại Quảng Nam, 700 phần tại Thừa Thiên-Huế, 720 phần tại Quảng Trị. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng 150 quà cho các hộ dân nghèo ở Điện Phong, quà học sinh nghèo và Trung tâm dạy nghề miễn phí… Tổng trị số 3.030 phần quà trị giá trên 1,054 triệu đồng.

chuni-1.gif

Đoàn đang chuẩn bị phát quà,đồng bào đang ngồi chờ nhận quà

chuni-3.gif
chuni-2.gif

Niềm vui của Ni Sư Huệ Từ và chư Ni khi tặng quà

 

Trước đó, Phân Ban Đặc trách  Ni giới tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai cũng đã đến thăm và tặng 1.250 phần quà cho các tỉnh: Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam , TP.Đà Nẵng. Tổng trị giá 480 triệu đồng.

chuni-4.gif
chuni-5.gif

Thăm tặng quà cho một gia đình bị chất độc mà da cam

 

Theo Ni sư TN Huệ Từ, sắp tới Phân ban Đặc trách Ni giới T.Ư sẽ tiếp tục tổ chức chuyến từ thiện hỗ trợ lương thực, thực phẩm, quần áo và tiền mặt cho các hộ nghèo người dân tộc bị ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh Tây nguyên.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới

Ảnh minh họa

Quan điểm của Phật giáo về tự sát

GNO - Vừa rồi tôi có đọc bài “Cảnh giới của những người tự sát”. Trong sách có luận giải: Khi tự sát sẽ phạm vào 3 tội nặng. 1- Bất hiếu với song thân, 2- Tự hủy hoại hình hài, phụ phúc báu hi hữu có được thân người, 3- Ngu si vô trí. Sau khi tự sát, thần thức sẽ bị chìm trong thống khổ triền miên...

Thông tin hàng ngày